Hæ!!!!!!!!!!!!

Hæ, þetta er Sigurbjörg, hvað seigist, ég seigi allt fínt.

Hvað er eiginlega að frétta frá íslandi, er krónan farin að styrkjast?

hvenær kemur eihver frá íslandi að heimsækja okkur? Ég sakkna allra vinkon u minna hvenær komið þið? Ég hlakka svo GEÐVEIGT til jólana W00t. Ég er Sick eða öllru heldur með hálsbólgu og er að drepast í hálsinum. Pétur Geir þarf að fara í aðgerð útaf því að það þarf að taka úr honum hálskirtlana (aumingja hann). Hann fær sammt að borða eins mikin ís og hann getur þegar hún er búin í aðgerðini.

Ok sakkna ykkar allra og vona að eihver muni koma í heimsókna en ættla að hætta að skrifa útaf því að ég þarf að fara bráðum að Sleeping og er orðin þreytt. love you all

KV: Sigurbjörg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góðan daginn Sigurbjörg. Leiðinnlegt að heyra allir séu veikir. Vonadi fer það að lagast. En ég sakna ykkar líka..

Dísa og Bumbubúin (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Arnþór, Stella og Börn í Danmörku

Höfundur

Stella, Arnþór og Börn
Stella, Arnþór og Börn
Við erum að flytja til Danmerkur þar sem við Arnþór erum að fara í nám. Þetta er svo fjölskyldan á Íslandi geti fylgst með því sem er að gerast hjá okkur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • CIMG7154
  • CIMG7153
  • CIMG7171
  • CIMG7148
  • CIMG7146

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 430

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband